6 yếu tố trong nhà chỉ cần sai một li là đi một dặm

Chỉ cần sơ sảy 1 tí ti, thì sẽ gây ra sai phong thủy ảnh hưởng lớn nhỏ tới sức khỏe, hoạn lộ, tiền nong của tất cả thành viên trong gia đình. Sau đây là các lỗi mà những gia chủ thường hay mắc phải trong thiết kế xây dựng nhà, tác động đến phong thủy và cả thẩm mỹ nữa.

1. Trần quá thấp

Ngoại lệ điều kiện eo hẹp, thì không nên xây trần nhà thấp. Một căn nhà mà trần quá thấp thì sẽ rất gai mắt, ngột ngạt, tâm trạng bứt rứt khó chịu, đau đầu, rồi từ đó tác động không nhỏ đến tiền bạc công danh của mọi người trong nhà.

2. Cánh cửa chiếu trực diện vào giường

Cánh cửa phòng ngủ rọi thẳng vào giường sẽ tạo luồng không khí có hại, vừa ảnh hưởng đến tài sản của gia chủ, làm cho gia chủ lúc nào cũng thấy bất an, lâu ngày sẽ dẫn tới đau đầu.

am bed direction

3. Trang hoàng quá lố

Xưa nay cũng vậy, cái gì lố quá, vượt quá mức cũng đều có hại. Trang trí nhà ở cũng không nằm ngoài quy luật đó. Nhiều người cứ cho rằng cứ màu sắc sặc sỡ cho thật nhiều, treo tranh ảnh cho nhiều lên thì sẽ đẹp. Thì đẹp thật, nhưng từ đó về sau sẽ thấy phản tác dụng. Rối mắt, tâm lý rối theo, sinh bệnh chính là điều nó đem đến.

4. Kê giường ngủ màu đỏ

Theo khảo sát, 90% những người kê giường ngủ màu đỏ thường là các người hay gặp chứng nhức đầu, tính nết nổi nóng, hay cáu kỉnh cục súc. Đỏ là tượng trưng cho lửa, bởi thế phải “chia lửa”, phải nằm giường ngủ có tông màu dịu mát để định thần.

Bắt đầu từ thiết kế nhà các quý gia chủ phải cực kỳ lưu ý những vấn đề này, tuy nhỏ nhưng hậu quả về sau thì không nhỏ chút nào. Một căn nhà đẹp thực thụ, đầu tiên là đẹp, còn sau là phải mang đến phong thủy tốt cho mọi người.

5. Tỷ lệ cửa không đều

Cửa sổ và cửa cái chênh nhau quá nhiều về số lượng cũng như tỷ lệ dễ mang đến luồng không khí xấu và có thể gây đau đầu.

6. Cửa sổ kế nguồn điện to

92174a32455c3a00f7c81d420b213877 electrical substation in disguise

Thì vô tình mọi thứ cũng bị nhiễm điện theo. Phong thủy bị ảnh hưởng, nhưng hơn hết là sức khỏe của mọi người cũng sẽ bị tác động theo nhất là bệnh đau đầu.