Dựng tóc gáy với 5 nơi ma ám đáng sợ nhất hành tinh

Lúc bé chúng ta đã nghe hàng trăm câu chuyện kinh dị đáng sợ. Các câu chuyện đó đi theo chúng ta ngay trong cả giấc mơ. Giờ đây, lúc đã trưởng thành, nếu như muốn tìm lại các cảm giác ngày xưa, hãy tới với 5 nơi sau đây mà bảo đảm rằng chưa cần tới gần là cũng đủ rụng tim rồi.

Pháo đài Bhangarh – Rajasthan

Pháo đài Bhangarh / Kila nằm trên đường tới Alwar và Jaipur ở Rajasthan ở Ấn Độ. Theo truyền thuyết có 1 phù thủy sử dụng yêu thuật nguyền rủa các cư dân của pháo đài rằng gần như họ sẽ chết 1 cái chết bất thường và vong hồn của họ sẽ ở lại đó và ám trong hàng thế kỷ . Vẻ ảm đạm cổ quái của nó khiến cho bất kỳ ai dù gan dạ nhất cũng chẳng dám mon men tới gần, bởi vậy người ta hiếm khi tìm được một căn nhà trong khuôn khổ này. Đây được coi là nơi bị nguyền rủa nhất ở Ấn Độ nói riêng và của thế giới nói chung. Mọi người không được phép nghỉ đêm tại pháo đài vì người ta đã nghiêm cấm rằng bất cứ ai đi vào đây là không thể quay về, nhưng chính điều đó lại quyến rũ hàng nghìn khách thập phương muốn tới đây trải nghiệm.

Bệnh viện Changi-Singapore

Bệnh viện Changi ở Singapore là nơi giam giữ, giết hại người Trung Quốc của phát xít Nhật trong chiến tranh thế giới thứ 2. Hàng nghìn người Trung Quốc bị tra khảo và giết chết vì họ bị người Nhật nghi ngờ là tham dự vào những hoạt động chống Nhật. Bệnh viện này là chứng cứ sống cho việc giết chết vô số người Trung Quốc vô tội. Cho tới hiện tại nhiều người vẫn còn nghe thấy tiếng gào thét ai oán hoặc những bóng ma cụt chân cụt đầu lảng vảng tại đây.

Nghĩa trang Highgate – Bắc London, Anh

eng2 1494422276s31

Bạn là fan của dòọa phim kinh dị ư ? Hãy thử trải nghiệm khung cảnh âm u kinh dị ngoài đời thực với nghĩa trang Highgate nhé. Khi hoàng hôn buông xuống, bầu không khí kinh dị cũng bắt đầu bao trùm trên toàn cảnh. Nghĩa trang Highgate là một nơi hoàn hảo cho những thợ săn ma. Những bức tượng không đầu, những lối đi mọc đầy cỏ dại, các tấm bia mộ giăng đầy rêu xanh cũng đủ làm cho bạn nổi da gà. Nó được xếp vị trí hàng đầu trong những nơi bị ma ám nức tiếng nhất ở Vương quốc Anh. Tuy ghê rợn nhưng vẫn chẳng thể phủ nhật nét thẩm m4 của kiến ​​trúc Gothic và bầu không khí trong lành tuyệt đẹp vào ban ngày.

Đường hầm la hét – thác Niagara , Ontario

maxresdefault

Thử thách thú vị dành cho các con người dũng cảm muốn khám phá. Đây là hầm xe lửa cũ, nằm bên dưới trục đường ray nối Niagara Falls tới Toronto và New York. Theo truyền thuyết cách đây khoảng 1 thế kỷ, có một ngôi nhà nằm gần lối vào phía nam của đường hầm này. 1 đêm người chồng trong cơn say rượu đã đánh đập vợ mình, đứa con gái nhỏ sợ quá nên chạy trốn vào đường hầm, người cha rượt theo và tưới xăng đốt chết cô bé. Cô bé hò hét trong đau đớn và gục đi dần dần dưới bàn tay ác ôn của người cha. Bởi vậy, từ ngày đó trở đi, bất cứ người nào bật que diêm trong đường hầm này thì sẽ nghe được tiếng gào của hồn ma cô bé và ám ảnh người đó tới chết.

 

Monte Cristo-New South Wales, Úc

drawing room monte cristo1

Ngôi nhà Monte Christo được truyền tụng là nơi có ma. Bà Crawley, chủ nhà – đã tự giam mình sau cái chết của chồng mình và không bao giờ lộ diện trong 23 năm còn lại của cuộc đời không tính một lần. Bà ấy qua đời ở đó và vong linh của bà vẫn còn. Người qua đường có thể nghe thấy tiếng than ôi và khóc lóc của 1 người đàn bà. Những người đến thăm dinh thự đều nếm trải cảm giác lạnh gáy không thể tả nổi. Nhiều trường hợp thì nghe thấy tiếng bước chân lộp cộp trên sàn gỗ, dù thật sự toàn bộ sàn nhà đều…trải thảm.

Nếu như không tin ma quỷ, hãy đến các nơi đây một lần để trải nghiệm đúng sai nhé.